GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA ULEFONE VIỆT NAM

Các sản phẩm điện thoại di động mang thương hiệu “Ulefone” được LIFXY phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của Ulefone trên toàn cầu, cụ thể:

1. BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 (07 NGÀY)

Nếu phát hiện lỗi trong vòng 07 ngày kể từ khi kích hoạt sản phẩm & lỗi được xác định do nhà sản xuất, khách hàng có thể đổi máy mới.
- Về việc xác định lỗi, khách hàng cần thông báo ngay kèm theo hình ảnh/ video để phân tích & xác định lỗi;
- Về thời gian đổi mới & chính sách vận chuyển, áp dụng theo quy định chung của hãng.

2. BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN (12 THÁNG)

Các sản phẩm điện thoại di động mang thương hiệu “Ulefone” được LIFXY phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bảo hành 12 tháng theo quy định chung của Ulefone toàn cầu.


3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Ulefone Việt Nam hỗ trợ khách hàng qua Website trực tuyến & Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (8h-18h hàng ngày).
- Trong trường hợp sự cố không thể xử lý từ xa, Quý khách vui lòng thông báo & gửi sản phẩm cần bảo hành đến Ulefone Việt Nam qua dịch vụ chuyển phát nhanh, Trung tâm Bảo hành của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất;
- Các chính sách bảo hành bao gồm vận chuyển & sửa chữa, áp dụng theo quy định chung của hãng.


4. THỜI GIAN BẢO HÀNH


Thời gian sửa chữa trung bình là 14 ngày làm việc (chưa tính thời gian vận chuyển).

5. DỊCH VỤ & HỖ TRỢ

Các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng cần được hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với Ulefone Việt Nam thông qua các kênh dưới đây:
- Website: www.ulefone.com.vn (lựa chọn “Chat với tư vấn viên”)
- Email: info@ulefone.com.vn
- Hotline: 0987.318.318

The ZenK
MUA NGAY
The DynaCool
MUA NGAY
The EvoFighter
MUA NGAY

Bạn sẽ nhận được